Nhận định, đánh giá Gabon vs CHDC Congo, 01h00 ngày 19/06

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi mới
DÂN CHƠI
Point
305
Phong độ trong giai đoạn vừa qua của Gabon đang là tương đối tốt khi mang về cho mình 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, CHDC Congo đã thể hiện không quá tốt khi có được cho mình 2 thắng lợi ở 5 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường, còn lại là việc có 2 trận hòa và đã phải nhận 1 thất bại. Không có gì bất ngờ khi đây là trận đấu mà Gabon hứa hẹn sẽ chơi tốt hơn ở trên sân. Với tỷ lệ cược 0,25 trái thì các nhà đầu tư nên tin tưởng vào Gabon ở cuộc đối đầu này để mang về cơ hội thắng kèo cao hơn.

Các chân sút của Gabon trong giai đoạn vừa qua mang về được cho mình 7 pha lập công cùng với đó là việc hàng phòng ngự đã phải vào lưới nhặt bóng 3 lần. Bên kia chiến tuyến, hàng công của CHDC Congo đã sở hữu 5 bàn thắng ở 9 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường, còn lại là việc hàng thủ của đội bóng này đã phải nhận 5 bàn thua. Ở lần gần nhất hai đội tuyển này chạm mặt nhau thì Gabon đã mang về được cho mình thắng lợi với tỉ số 1-0. Với tỷ lệ tài xỉu 2 trái thì người chơi nên tin tưởng vào khả năng nổ Xỉu ở trận đấu này.
 
Top