KÈO THÀNH VIÊN Kèo xiên thơm nhất hôm nay 4/7: Sport Boys vs Cantolao

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi vip
DÂN CHƠI
Point
3,550

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 4/7​

Trận đấu giữa Sport Boys vs Cantolao (3h30, 5/7) tại giải VĐQG Peru nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư châu Á ở kèo handicap 0:1. Cuộc so tài này diễn ra trên sân trung lập nên việc chấp sâu trước giờ bóng lăn đang cho thấy Sport Boys là kênh đầu tư sáng nước.

Bởi những trận đối đầu trước đây giữa Sport Boys vs Cantolao, kèo chấp chỉ dao động từ -0 đến -1/4 theo handicap trước giờ bóng lăn. Sport Boys được tin tưởng bởi họ thi đấu vào phom, toàn thắng 5 trận liên tiếp gần đây cả về tỷ số và kèo châu Á. Phía đối diện, Cantolao toàn thua 3 trận vừa qua mà không thể ghi nổi 1 bàn danh dự.

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 4/7: Sport Boys vs Cantolao - Ảnh 1

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 4/7: Sport Boys vs Cantolao - Ảnh 1​
Trận Colorado Springs vs Monterey Bay (8h00 ngày 5/7) tại giải hạng Nhất Mỹ có tỷ lệ chấp -1/2 theo handicap. Mức kèo này cho thấy chủ nhà là kênh đầu tư kém an toàn. Bởi mùa trước khi tiếp đón Monterey Bay trên sân nhà, Colorado Springs đã chấp tới -1 theo chỉ số tương tự.

Monterey Bay nhận được sự tin tưởng khi giai đoạn gần đây họ thi đấu khởi sắc, liên tục mang về niềm vui cho người hâm mộ. Đơn cử như 6 lần xuất quân vừa qua ở đấu trường số 2 xứ Cờ hoa, Monterey Bay bất bại 5 lần với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Trên sân khách 10 trận trước đó, Monterey Bay thắng kèo 8 lần.

Màn đọ sức diễn ra cùng giờ giữa Las Vegas Lights vs New Mexico có tỷ lệ 0:0 mang đến nhiều hứa hẹn chiến thắng cho đội chủ nhà. Bởi những lần đối đầu Las Vegas Lights trước đây, New Mexico đều xếp chiếu trên với mức chấp từ -1/2 đến -1 1/2 theo handicap. Trên sân khách 10 trận gần đây, New Mexico để thua tới 8 trận theo kèo châu Á.

Dự đoán kèo xiên thơm nhất ngày 4/7: Sport Boys + Monterey Bay + Las Vegas Lights
 
Top