Tin tức Tottenham hét giá Kane 160 triệu bảng: Man City dễ rút lui, MU lên kế hoạch sốc

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
T

Tổng hợp

Guest

MU đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham, sau khi Man City rút lui.

MU đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay khi mang về 2 tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane. Theo ESPN, “Quỷ đỏ” hiện đang chuyển trọng tâm sang một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ phải mới.

Trước thềm mùa hè, HLV Solskjaer và ban tuyển trạch của MU đã lên danh sách các kế hoạch chuyển nhượng của họ, theo thứ tự ưu tiên đó là một cầu thủ chạy cánh, một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ phải. Tính đến hiện tại, “Quỷ đỏ” đã hoàn thành được 1 nửa kế hoạch của mình.

Tottenham-het-gia-ban-Kane-160-trieu-bang-Man-City-rut-lui-MU-len-ke-hoach-soc.jpg

ESPN cho biết thêm MU sẽ lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo vào mùa hè năm tới. Hai mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford nhắm tới là Harry Kane của Tottenham và Erling Haaland của Dortmund. Tuy nhiên, trường hợp của Kane sẽ phụ thuộc vào việc anh có gia nhập Man City vào mùa hè này hay không.

Nhưng mới đây, tờ Manchester Evening News đưa tin Man City đang tính rút lui thương vụ Kane vì không thể đáp ứng được yêu cầu trị giá 160 triệu bảng mà Tottenham đưa ra. Lý do là vì đội chủ sân Etihad dự định chi 100 triệu bảng cho Jack Grealish của Aston Villa và phải cân bằng chi tiêu để đáp ứng các quy định của luật công bằng tài chính.

HLV Pep Guardiola rất muốn lấp đầy lỗ hổng mà Sergio Aguero để lại sau khi tiền đạo người Argentina chuyển đến Barcelona vào cuối mùa giải trước. Bản thân Kane từng thừa nhận muốn gia nhập Man City nhưng anh đang bị ràng buộc với thời hạn 3 năm trong hợp đồng với Tottenham.

Nếu Man City không thể chiêu mộ được Kane thì HLV Pep Guardiola sẽ chỉ còn lại 1 tiền đạo cắm duy nhất là Gabriel Jesus. Trong quá khứ, “The Citizens” từng có thời điểm không còn tiền đạo cắm đúng nghĩa nào nhưng không thành vấn đề bởi các tiền vệ của họ đều có khả năng ghi bàn. Do đó, Grealish dường như được nửa xanh thành Manchester ưu tiên hơn so với Kane.

Một tiền đạo cũng đang rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng là Erling Haaland. Lợi thế dành cho MU trong thương vụ này là HLV Solskjaer từng dẫn dắt Haaland tại Molde trước đây và cả hai đều đến từ Na Uy. Cách đây không lâu, Dortmund được cho là đã từ chối lời đề nghị 100 triệu bảng từ Chelsea.

Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng giữa Haaland và Dortmund sẽ được kích hoạt vào mùa hè năm tới. Đó có thể xem là thời điểm thích hợp để MU lên kế hoạch cho cuộc đua giành chữ ký cầu thủ 21 tuổi. Với việc Cavani đã gia hạn ở lại thêm 1 mùa giải, “Quỷ đỏ” có lẽ chưa phải vội vàng trong việc tìm kiếm một tiền đạo, ít nhất là ở mùa hè này.
 

Chủ đề tương tự

Top