Nhận định, đánh giá Hàn Quốc vs Peru, 18h00 ngày 16/06

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi mới
DÂN CHƠI
Point
305
rong lần gặp nhau đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại hồi năm 2013, Hàn Quốc và Peru đã mang đến một trận đấu khá tẻ nhạt. Xuyên suốt 90 phút thi đấu, hàng công 2 đội đã bất lực trong việc tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Đã 1 thập kỷ trôi qua và 2 đội đang đi theo 2 con đường khá khác nhau. Trong khi đại diện châu Á ngày càng tiệm cận trình độ của những đội bóng hàng đầu thế giới thì Peru đang đánh mất vị thế ở khu vực Nam Mỹ. Đây là 90 phút được dự báo đầy khó khăn dành cho các học trò HLV Juan Guzman.

Phong độ gần đây của Hàn Quốc là thiếu thuyết phục. Kể từ thất bại 1-4 trước Brazil ở vòng 1/8 World Cup 2022, “những chiến binh Tae-guk” đã có 2 trận giao hữu với Colombia cũng như Uruguay và chưa mang về chiến thắng. Tuy nhiên nên nhớ Hàn Quốc mới thay tướng và cần có thời gian thích nghi với lối chơi dưới thời Jurgen Klinsmann. Khi thời gian tiếp quản đội bóng đã đủ lâu, chiến lược gia người Đức chắc chắn sẽ biết cách phát huy tối đa điểm mạnh cũng như mang về chiến thắng cho đội nhà Hàn Quốc chấp kèo 1/2 trái trên sàn giao dịch châu Á. Các chuyên gia đánh giá cao cơ hội chiến thắng của Hàn Quốc, hoàn toàn hợp lý bởi “những chiến binh Tae-guk” sở hữu chất lượng đội hình vượt trội, lại có thừa quyết tâm mang về niềm vui lần đầu tiên dưới triều đại mới.

Peru dù thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây nhưng khó làm nên bất ngờ với thực lực hạn chế. Hàn Quốc hướng đến lần ca khúc khải hoàn đầu tiên dưới triều đại mới của HLV Jurgen Klinsmann, lại duy trì được phong độ khá ổn định trên mặt trận tấn công nhưng thiếu chắc chắn nơi các cầu thủ làm nhiệm vụ ở tuyến dưới trong khi đội tuyển Peru cũng đang có phong độ không tệ, thế trận đôi công giữa 2 đội tuyển này sẽ là điều dễ xảy ra. Không giống như trận giao hữu vô thưởng vô phạt trước đây, lần tái đấu này giữa 2 đội được dự đoán sẽ chứng kiến ít nhất là 3 lần lưới rung sau 90 phút sắp tới.
 
Top