Nhận định, đánh giá Trung Quốc vs Myanmar, 17h30 ngày 16/06

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi mới
DÂN CHƠI
Point
305
n lược gia 51 tuổi, người đã có thời gian làm huấn luyện viên với Standard Liege và câu lạc bộ thành phố quê hương Red Star Belgrade trước đó trong sự nghiệp của mình, đã có được trận hòa 0-0 đáng tin cậy trước New Zealand ở Auckland trong trận đấu đầu tiên của ông ấy cách đây ba tháng, dù rằng sau đó đó thua 1-2 trước chính đối thủ ba ngày sau đó. HLV Jankovic được cho là sẽ khởi đầu bằng cách giành chiến thắng trước Myanmar và Palestine trong lượt đấu tới, trước khi đối đầu với Tajikistan, Lebanon và chủ nhà Qatar trong bảng đấu Asian Cup vào tháng 1/2024.

Trong khi đó, ĐT Myanmar sẽ có chuyến hành quân sang bên kia biên giới khi không thắng nổi 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Michael Feichtenbeiner, HLV người Đức đã được chọn là người sẽ cải thiện vận may của "Chinthe", khi cựu cầu thủ Stuttgarter Kickers và cựu HLV của SV Darmstadt 98 đồng thời trao quyền điều hành đội U22 của quốc gia. Với việc Myanmar đang ở vị trí thứ 160 trong Bảng xếp hạng thế giới của FIFA, HLV 62 tuổi này rõ ràng có một nhiệm vụ to lớn trong tay.

Mục tiêu lớn nhất là làm cho đội của ông có tính cạnh tranh, chắc chắn là khi đối đầu với một số quốc gia lớn hơn của châu lục như đối thủ sắp tới. Tuy nhiên, sau khi dẫn dắt đất nước trước đây là Miến Điện có trận hòa đáng tin cậy 1-1 trước Kyrgyzstan trong một trong những trận đấu đầu tiên của Michael Feichtenbeiner hồi tháng 3, các cầu thủ của ông ấy sẽ có thêm tự tin rằng họ có thể gây khó chịu ở Đại Liên trong 90 phút tới.
ĐT Trung Quốc sẽ có động lực để trở lại con đường chiến thắng sau khi hòa một và thua một trong hai trận giao hữu với New Zealand vào tháng 3, và các chuyên gia dự đoán họ sẽ đạt được mục tiêu trước Myanmar vào cuộc đọ sức tới. Trên sàn giao dịch, chủ nhà nhận thế cửa trên với tỷ lệ cược chấp 2.5 bàn theo châu Á. Nhưng để vượt handicap thì sẽ không phải câu chuyện khó, khi Trung Quốc hoàn toàn sở hữu mọi điều kiện thuận lợi cho một thắng lợi đậm. Qua đó cũng hướng trận đấu đến kèo Tài chung cuộc.

CHỌN TRUNG QUỐC - 2.5
CHỌN TÀI 3.1/4

TỶ SỐ. 4-0
 
Top