KÈO THÀNH VIÊN Nhận định Napoli vs Sampdoria, 23h30 ngày 04/06: Một trời một vực

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi
DÂN CHƠI
Point
825
Trước đội bóng thua kém hoàn toàn về mọi mặt, Napoli tự tin sẽ đánh bại Sampdoria để khép lại mùa giải 2022/23 với một chiến thắng. Lúc này, Napoli đã sớm giành ngôi vô địch giải VĐQG Italia và họ có chút dấu hiệu mất tập trung ở những vòng đấu cuối.

Tuy nhiên, ở trận đấu bế mạc mùa giải, với lợi thế sân nhà và đối thủ chỉ là Sampdoria, đội bóng vùng Naples thừa tự tin giành trọn 3 điểm và kết thúc giải VĐQG Italia 2022/23 với 90 điểm – số điểm cao thứ 2 trong lịch sử của đội bóng tại Serie A.

Chính xác hơn, giới mộ điệu còn nghĩ tới kịch bản đội bóng vùng Naples sẽ giành thắng lợi với tỷ số cách biệt khi Sampdoria là đội bóng đứng cuối bảng với phong độ bạc nhược.

Theo đó, Sampdoria là một trong ba đội bóng xuống hạng khi có đúng 3 trận thắng, hòa 10 và thua tới 24 trận. Nhắc thêm, đội khách đang là tập thể để thủng lưới nhiều nhất giải đấu với 69 bàn thua.

Soi kèo Napoli vs Sampdoria

Tỷ lệ châu Á (0:2): Napoli toàn thắng 8 trận đối đầu vừa rồi trước Sampdoria và trong đó có tới 6 trận thắng với tỷ số cách biệt. Napoli vừa thắng kèo 2 trận sân nhà mới đây. Về phần mình, Sampdoria khiến nhiều nhà đầu tư châu Á dè chừng khi thua tới 23 trận, hòa 1 sau 37 vòng, và đây là tỷ lệ thua kèo cao nhất giải.

Tỷ lệ O/U (3 1/2): 2 lượt trận vừa rồi của Napoli có chính xác 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. Nhìn sang bên kia sân, 2 trận đấu mới nhất của Sampdoria khép lại với tỷ lệ tài 3 1/2.
Phong độ Napoli 5 trận gần nhất

Phong độ Napoli 5 trận gần nhất

Phong độ Sampdoria 5 trận gần nhất

Phong độ Sampdoria 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Napoli vs Sampdoria

Lịch sử đối đầu Napoli vs Sampdoria

Đội hình dự kiến Napoli vs Sampdoria

- Napoli: Meret; Di Lorenzo, Jesus, Rrahmani, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Elmas, Osimhen, Kvaratskhelia.

- Sampdoria: Ravaglia; Gunter, Nuytinck, Amione; Zanoli, Ilkhan, Winks, Augello; Leris; Gabbiadini, Quagliarella.
 
Top