KÈO THÀNH VIÊN Kèo bóng đá C1 châu Âu đêm nay 8/8: Kobenhavn vs Sparta Praha

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi vip
DÂN CHƠI
Point
3,560
Kobenhavn vs Sparta Praha, 1h00 ngày 9/8

TLCA (0:1/4)
TL O/U (2 1/2)


Là đương kim vô địch của giải Đan Mạch nhưng Kobenhavn vẫn phải tham dự cúp C1 châu Âu từ vòng sơ loại thứ 2. Trong khi đó Sparta Praha là đội đương kim vô địch của CH Séc và bắt đầu các trận đấu tại cúp C1 từ vòng sơ loại thứ ba.

Phong độ gần đây của Kobenhavn vẫn đang rất ổn định khi thắng 9, hòa 1 trong 10 trận gần đây, trong đó toàn thắng ở cả 7 trận gần nhất. Tuy nhiên Sparta Praha cũng đang có phong độ khá ổn định khi thắng 3, hòa 2 sau 5 trận gần đây. Thế nên sẽ không dễ để đội chủ nhà có được chiến thắng ở trận đấu này.

Dự đoán: 1-1

-----------------------------

PSV vs Sturm Graz, 1h30 ngày 9/8

TLCA (0:1 1/4)
TL O/U (3)


Là đương kim á quân mùa trước của giải vô địch quốc gia Hà Lan nên PSV chỉ được tham dự cúp C1 châu Âu từ vòng sơ loại thứ ba. Trong khi đó Sturm Graz cũng là đương kim á quân của giải vô địch quốc gia Áo.
Tuy nhiên tính cả các trận giao hữu tiền mùa giải, PSV đang toàn thắng ở cả 4 trận gần nhất, trong đó giành chiến thắng ở trận tranh siêu cúp với Feyenoord cách đây ít ngày. Thế nên cho dù Sturm Graz cũng đang có phong độ khá tốt nhưng với đẳng cấp kém hơn hẳn đối thủ, có lẽ Sturm Graz vẫn sẽ phải nhận trận thua với tỷ số cách biệt ở trận đấu này.

Dự đoán: 2-0

-----------------------------

AEK Athens vs Dinamo Zagreb, 1h45 ngày 9/8

TLCA (0:1/4)
TL O/U (2 1/4)


Là đương kim vô địch của giải Hy Lạp mùa trước nên AEK Athens giành quyền tham dự cúp C1 từ vòng sơ loại thứ ba. Trong khi đó Dinamo Zagreb là đương kim vô địch của Croatia nhưng phải tham dự từ vòng sơ loại thứ hai.

Chưa bắt đầu giải đấu chính thức nhưng AEK Athens đang có phong độ rất tốt ở các trận giao hữu tiền mùa giải khi toàn thắng cả 4 trận gần đây. Thành tích gần đây của Dinamo Zagreb cũng không tệ nhưng với lợi thế sân nhà nên có lẽ AEK Athens vẫn sẽ có được chiến thắng ở trận đấu này.

Dự đoán: 2-1
 
Dân chơi vip
DÂN CHƠI
Point
3,550
Vã qá , e đặt hết sự tin tưởng vào a
 
Dân chơi vip
DÂN CHƠI
Point
3,560
Top