KÈO THÀNH VIÊN Nhận định bóng đá Orlando vs Philadelphia Union 6h30 ngày 22/6 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi vip
DÂN CHƠI
Point
3,555

Nhận định bóng đá Orlando vs Philadelphia Union​

Orlando và Philadelphia Union cùng nằm ở bảng miền Đông của giải Nhà Nghề Mỹ. Từ đầu mùa 2023, Philadelphia Union đã trải qua 17 trận, thu về 30 điểm qua đấy đứng thứ 4 trong 15 CLB. Cùng số lần ra sân, Orlando có 26 điểm và xếp thứ 7 - vị trí cuối cùng thuộc nhóm vào thẳng vòng tranh ngôi vương.

Orlando vs Philadelphia Union
Nhận định Orlando vs Philadelphia Union Nhà Nghề Mỹ 2023​
Cuộc chạm trán vào sáng mai là thời cơ không thể tốt hơn cho Orlando rút ngắn cách biệt với Philadelphia Union cũng như củng cố thứ hạng trong top 7. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Oscar Pareja chắc chắn đề ra mục tiêu ba điểm, nhất là khi bản thân được đá sân nhà. Tuy vậy, giới nhận định bóng đá không tin tưởng Orlando sẽ hiện thực hóa viễn cảnh này. Đồng nghĩa, cái tên này không phải lựa chọn an toàn theo TLCA. Mối nghi ngờ hướng về Orlando đến từ ba lí do sau.

Nhận định hiệp 1 Orlando vs Philadelphia Union​

Philadelphia Union đang có 4 trận sân khách liên tiếp ghi bàn thắng từ hiệp thứ nhất, tính ở Nhà Nghề Mỹ. Orlando cũng "nổ súng" trong 45 phút đầu của 4/5 trận sân nhà trở lại đây. Nhờ khả năng khai hỏa sớm của hai đội bóng, cuộc chạm trán hứa hẹn xuất hiện hơn 1 tình huống lập công trước khi sang hiệp hai.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Orlando vs Philadelphia Union​

Orlando đã nhận bàn thua trong 6/8 trận sân nhà trở lại đây. Đáng chú ý, 5/6 trận đó họ nhập cuộc với vai cửa trên. Trong khi đấy, Philadelphia Union kiếm được bàn ở toàn bộ 5 chuyến làm khách gần nhất, bao gồm 4 trận bị xếp cửa dưới. Hàng thủ thiếu vững chãi của chủ nhà Orlando cùng chất lượng tấn công bên phía Philadelphia Union là chất xúc tác tạo ra thế trận cởi mở.

Dự đoán kết quả Orlando vs Philadelphia Union: 2-2​

 
Top