KÈO THÀNH VIÊN Kèo xiên thơm nhất hôm nay 13/7: Kopavogur vs KR Reykjavik

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi vip
DÂN CHƠI
Point
3,590

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 13/7​

Ba trận đấu được giới chuyên gia bongdapro lựa chọn ở mục kèo xiên hôm nay là những màn so tài thuộc khuôn khổ giải VĐQG, giải hạng 2 nữ và hạng 3 Iceland. Đó là các màn đọ sử giữa Kopavogur vs KR Reykjavik (2h15, 14/7), Haukar vs Vesturbaejar (2h15, 14/7) và Hviti Riddarinn vs Ellidi (3h00, 14/7).

Trận Kopavogur vs KR Reykjavik tại giải VĐQG Iceland có mức kèo handicap 1/2:0, kèm kèo phụ 3/4:0. Đội khách được đánh giá cao hơn vào khả năng giành chiến thắng khi đang có phong độ vượt trội so với chủ nhà giai đoạn gần đây. 8 lần xuất quân vừa qua ở mọi đấu trường, KR Reykjavik bất bại với 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 13/7: Kopavogur vs KR Reykjavik - Ảnh 1
Kèo xiên thơm nhất hôm nay 13/7: Kopavogur vs KR Reykjavik - Ảnh 1​
Trong khi đó phía đối diện, Kopavogur cho thấy rõ dấu hiệu sa sút khi để thua 6/7 trận vừa qua cả về tỷ số và kèo châu Á. Lần gần nhất tiếp đón KR Reykjavik trên sân nhà, Kopavogur cũng được chấp +1/2 theo handicap trước giờ bóng lăn và sau 90 phút, đội khách giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Trận Haukar vs Vesturbaejar có tỷ lệ handicap 0:1 1/4. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn nhưng khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ lại không hề hứa hẹn. Lý do: Giai đoạn gần đây Haukar thi đấu sa sút. 6 lần xuất quân vừa qua họ để mất điểm 5 lần, bao gồm 4 thất bại và 1 trận hòa.

Trong khi đó cuộc so tài giữa Hviti Riddarinn vs Ellidi có kèo chấp 1/2:0 và mức kèo này mang đến nhiều hứa hẹn chiến thắng cho đội khách. Chủ nhà thi đấu sa sút không phanh, 8 trận vừa qua Hviti Riddarinn không biết mùi chiến thắng, trong đó bao gồm 7 thất bại và 1 trận hòa.

Dự đoán kèo xiên thơm nhất ngày 13/7: KR Reykjavik + Vesturbaejar + Ellidi
 
Top