Nhận định Nhận định Elche vs Bilbao, 3h ngày 17/8, Vòng 1 La Liga.

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
giamakeobong.com
MOD
Point
359
Nhận định Elche vs Bilbao, 3h ngày 17/8, Vòng 1 La Liga.

Elche chỉ thắng 6 trận trên sân nhà mùa trước, nhưng 1 trong số đó là thắng lợi trước Bilbao.

Bên kia sân, Bilbao đã có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho mùa giải mới, mùa giải mà các cầu thủ Bilbao được đặt rất nhiều kì vọng trong việc có thể tìm lại vị thế năm xưa. Bilbao rất tích cực thi đấu giao hữu ở mùa hè vừa qua, trong cuộc đối đầu gần nhất với Liverpool, Bilbao đã có được trận hòa, tính rộng ra 3 trận giao hữu trước thềm mùa giải, Bilbao đều bất bại. Bilbao đang chơi khá ổn định trên sân khách, với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 4 trận đấu trên sân khách gần nhất.

nhan-dinh-elche-vs-bilbao-23h00-ngay-22-05_1621522317.jpg


Trong số 6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, Elche và Athletic Bilbao từng hòa nhau tới 2 lần. Cùng với Villarreal, Athletic Bilbao là đội sở hữu số trận hòa nhiều nhất trong số các đội thuộc top 10 (13 trận). Với Elche là 12 trận, trong đó, họ cầm hòa đối thủ của mình 8 lần khi được thi đấu tại sân nhà. 3 lần chạm trán gần nhất giữa Elche và Athletic Bilbao, kèo Xỉu thắng độ cả 3 trận. Hai đội không thể vượt qua ngưỡng 2 bàn. Với sự đâu tư khôn ngoan về lực lượng trước mùa giải mới, đội hình của Elche đã tốt hơn. Điều này sẽ gây ra khó khăn cho Athletic Bilbao.

Trận này Bilbao chấp 0,5, Tài xỉu 2.

Chốt kèo
 
Top