Nhận định Nhận định bóng đá Tottenham vs Man City, 22h30 ngày 15/8. Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
giamakeobong.com
MOD
Point
359
Nhận định bóng đá Tottenham vs Man City, 22h30 ngày 15/8. Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái với vị trí đáng thất vọng, Tottenham sẽ tiếp tục gặp khó ngay ở vòng đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay, khi họ phải đón tiếp nhà đương kim vô địch Man City. Trước trận đấu này, Spurs có những màn chạy đà khá tốt ở lượt trận giao hữu tiền mùa giải. Việc ký hợp đồng với Son Heung-min cũng giúp cho đội bóng thành London có thêm niềm tin, dù cho tương lai của Harry Kane vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

kdb-cross.jpg


Man City khởi động mùa giải mới 2021/22 bằng trận thua 0-1 trước Leicester tại Siêu cúp Anh 2021. Bây giờ, họ cần bỏ qua thất bại đó để có được kết quả tốt nhất khi đối đầu với Tottenham tại vòng 1 Ngoại hạng Anh. Vấn đề lớn nhất của Man City là họ không thắng Tottenham trong 3 lần chạm trán gần nhất. Bên cạnh đó, Man City ở trận này sẽ không có sự phục vụ của De Bruyne và Foden kèm theo nhiều trụ cột khác chưa co thể lực tốt nhất sau khi làm nhiệm vụ ở Copa America, EURO và Thế vận Hội. Theo đó, khả năng họ bị cầm chân trên sân Tottenham là rất cao.

Trong 8 trận đối đầu gần nhất, Tottenham đạt thành tích thắng 3, hòa 1 và thua 4 trước Man City. Nhưng họ thắng kèo tới 6 trận trong số đó, đạt tỉ lệ lên đến 75%. Ngược lại, Man City không đạt tỉ lệ thắng kèo cao trong thời gian gần đây. Ở 9 trận gần nhất, họ chỉ thắng kèo có 2 lần.

Thống kê đáng chú ý Tottenham vs Man City:
- Có hơn 2,5 bàn ở 8/9 trận gần nhất của Tottenham tại Ngoại hạng Anh.
- Man City ghi ít hơn 2 bàn mỗi trận ở 6 lần gần nhất làm khách ở Premier League.
- Tottenham chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 3 lần gần nhất gặp Man City trên mọi mặt trận.
- Tottenham ghi dưới 2,5 bàn ở 4 lần gần nhất tiếp Man City trên mọi mặt trận.
- Có hơn 2,5 bàn ở 6/7 trận gần nhất của Man City tại Ngoại hạng Anh.
- Tottenham thắng Man City ở 3 trận gần nhất trên sân nhà ở mọi đấu trường.

Kèo trận này Man City chấp 0,75, Tài xỉu 2,5.

Chốt kèo
 
Top