Nhận định Nhận định bóng đá Chelsea vs Crystal Palace, 21h00 ngày 14/8, Vòng 1 ngoại hạng Anh.

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
giamakeobong.com
MOD
Point
359
Nhận định bóng đá Chelsea vs Crystal Palace, 21h00 ngày 14/8, Vòng 1 ngoại hạng Anh.

Trước một đội bóng thuộc top đầu bảng như đội bóng Chelsea thì cơ hội bứt phá của đội bóng Crystal Palace dường như không có. Thêm vào đó, trận đấu này đội bóng Crystal Palace phải đến làm khách trên sân của đội bóng Chelsea, điều này càng khiến cho cơ hội chiến thắng của đội bóng Crystal Palace trở nên mong manh hơn rất nhiều.

Trong 5 trận nhất ở mọi đấu trường, Chelsea chưa từng nếm mùi thất bại với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Đội khác cũng sở hữu thành tích tương đối tốt với 3 thắng 1 hòa và 1 thua. Điều này cho thấy thành tích của cả 2 đội bóng trong thời gian qua tương đồng nhưng cơ hội chiến thắng thì chỉ dành cho Chelsea.

5071.jpg


Xét lịch sử đối đầu Chelsea vs Crystal Palace, trong cả 5 lần chạm mặt gần nhất thì phần thắng luôn nằm về phía The Blues. Với đội hình có chiều sâu, đẳng cấp chênh lệch rõ rệt, khả năng chiến thắng của đội bóng Chelsea được đánh giá rất cao. Thậm chí trong lần chạm mặt gần nhất, Chelsea đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-1, trong đó có tới 3 bàn được ghi trong hiệp 1.

Chelsea đang được đánh giá vượt trội hoàn toàn so với Crystal Palace về chất lượng chuyên môn. Nhưng với việc The Blues đang thi đấu rất thực dụng dưới thời HLV Thomas Tuchel và họ không thường xuyên có những trận đấu quá bùng nổ thì rõ ràng ở mức kèo chấp châu Á hiện tại Crystal Palace vẫn được xem là lựa chọn an toàn, bởi lẽ Patrick Vieira đã cho thấy ý định tăng cường hàng thủ cho Đại Bàng.

Chelsea vừa giành Siêu Cúp châu Âu sau khi đánh bại Villarreal ở loạt sút luân lưu. Tinh thần của đội chủ nhà đang lên rất cao. Trong khi đó, Palace cũng có sự chuẩn bị ấn tượng khi bất bại ở giai đoạn tiền mùa giải (thắng 4, hòa 1). Chelsea từng ghi 4 bàn vào lưới Palace ở cả lượt đi và lượt về mùa trước nhưng sắp tới sẽ là một trận đấu đầy khó khăn với thầy trò Thomas Tuchel.

Thống kê đáng chú ý Chelsea vs Crystal Palace:
- Chelsea thắng 7 trận gần nhất đối đầu với Crystal Palace trên mọi đấu trường.
- Chelsea ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận gần nhất đối đầu với Crystal Palace trên mọi đấu trường.
- Crystal Palace nhận ít nhất 2 bàn thua trong 7 trên 8 trận gần nhất tại Premier League.
- Có trên 2,5 bàn được ghi trong 5 trên 6 trận gần nhất Chelsea tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà ở mọi đấu trường.
- Trong 5 trận nhất ở mọi đấu trường, Chelsea chưa từng nếm mùi thất bại với 4 trận thắng và 1 trận hòa.

Kèo ra Chelsea chấp 1,5 bàn, Tài xỉu 2,75

Chốt kèo
 
Top