Nhận định Nhận định bóng đá Barcelona vs Sociedad, 01h00 ngày 16/8

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
giamakeobong.com
MOD
Point
359
Nhận định bóng đá Barcelona vs Sociedad, 01h00 ngày 16/8

Barcelona đang đối mặt với quá nhiều rắc rối thời hậu Messi. Bản hợp đồng mới, tiền đạo Aguero chấn thương tới tháng 11. Dembele, Lenglet cũng tương tự. Dù sự vắng mặt của Messi sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới đẳng cấp của Barcelona, nhưng xét về trình độ của từng cầu thủ trên sân, thì họ vẫn vượt trội so với Sociedad.

Ở những lần hai đội gặp nhau từ năm 2019 đến nay, trung bình có 3,33 bàn thắng được ghi mỗi trận. Trong các trận đấu đó, Barcelona ghi được 14 bàn còn của Sociedad là 6. Tính riêng mùa giải trước, Barcelona ghi được trung bình 2,8 bàn mỗi trận. 3 trận gần nhất trên sân nhà của họ tại La Liga đã có trên 2,5 bàn thắng được ghi. Với Real Sociedad, mùa giải trước, trung bình họ ghi được 2,5 bàn mỗi trận. hai đội sẽ thi đấu cởi mở. Với việc Barca sở hữu hàng thủ không quá chắc chắn, trận tới sẽ có trên 2 bàn thắng được ghi.

0521_liga.jpg


Như đã nói ở trên, Barca lúc này không có hàng thủ ưng ý vì nhiều lý do. Bên cạnh đó, họ cũng phải làm quen với việc Lionel Messi không còn ở CLB. Do đó, Sociedad cũng sẽ chẳng cần phải quá kiêng dè đối thủ dù Barca có lợi thế sân nhà. Đây sẽ là màn so tài của hàng công 2 đội và Barca sẽ có chiến thắng cách biệt ở ngày ra quân.

Thống kê đáng chú ý Barcelona vs Real Sociedad:
Barcelona thắng Real Sociedad 21 lần khi tiếp đón đối thủ này tại Nou Camp trên mọi mặt trận.
Barca không thua ở 25 trên 28 trận gần nhất ở La Liga.
Barcelona ghi ít nhất 2 bàn ở 11 trên 13 lần tiếp Sociedad trên mọi mặt trận.
Có hơn 2,5 bàn ở 5 trận nhất của Socidad trên mọi đấu trường.
Barca để thua dưới 1 bàn ở 5 trận gần đây.

Kèo trận này Barcelona chấp 0,75, Tài xỉu 3.

Chốt kèo
 
Top