Tin tức MU mất Henderson vì Covid-19, De Gea sáng cửa bắt chính mở màn Ngoại hạng Anh

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
T

Tổng hợp

Guest

Thủ môn Dean Henderson sẽ bỏ lỡ chuyến tập huấn của MU ở Scotland do di chứng của Covid-19.

Dean Henderson đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương hông từng khiến anh phải rút lui khỏi danh sách đội tuyển Anh tham dự EURO 2020 vừa qua. Tuy nhiên, thủ môn 24 tuổi vẫn cảm thấy mệt mỏi kể từ khi dương tính với Covid-19 cách đây ba tuần và sẽ không có mặt trong chuyến tập huấn kéo dài 3 ngày ở Scotland.

“Dean Henderson sẽ bỏ lỡ chuyến tập huấn của Manchester United ở Scotland. Cậu ấy vẫn đang cảm thấy mệt mỏi sau khi bị nhiễm Covid-19 ba tuần trước. Cậu ấy dự kiến sẽ sớm quay trở lại tập luyện”, trang chủ của MU xác nhận.

MU-mat-Henderson-vi-Covid-19-De-Gea-sang-cua-bat-chinh-tro-mo-man-Ngoai-hang-Anh.jpg

Henderson đang cạnh tranh quyết liệt với David De Gea cho vị trí số 1 trong khung thành của MU mùa giải mới. Thủ môn 24 tuổi bắt đầu mùa giải trước với tư cách là sự lựa chọn thứ 2 sau đồng đội người Tây Ban Nha. Nhưng trong vài tháng cuối của mùa giải, Henderson đã trở thành sự lựa chọn số 1 của MU ở Ngoại hạng Anh, trong khi De Gea chỉ được bắt chính ở các giải đấu cúp.

De Gea đã trở lại MU trong ngày 2/8 và sẽ có mặt cùng toàn đội trong chuyến tập huấn ở Scotland. MU vẫn còn 1 trận giao hữu nữa gặp Everton vào cuối tuần này, trước khi chính thức bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Leeds trên sân nhà tại vòng 1 Ngoại hạng Anh. Và với tình hình hiện tại, thủ môn người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ được lựa chọn bắt chính trong cả 2 trận đấu tới.

HLV Solskjaer đang có tới 4 sự lựa chọn ở vị trí thủ môn trước thềm mùa giải mới. Tom Heaton, người đã gia nhập MU vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do, đã bắt chính trong các trận giao hữu trong mùa hè này. Ngoài ra, một thủ môn khác là Lee Grant cũng vừa gia hạn ở lại Old Trafford thêm 1 năm. Tuy nhiên, cả hai thủ môn này đều khó có cơ hội ra sân trừ khi cả Henderson và De Gea dính chấn thương hoặc bị treo giò.

Ở một diễn biến khác, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw, Victor Lindelof và Phil Jones hiện đều có mặt trong đội hình của MU sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè. Duy nhất chỉ có Marcus Rashford vắng mặt vì tiền đạo này vẫn đang chờ phẫu thuật vùng vai và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 10.
 
Top