KÈO THÀNH VIÊN Kèo xiên thơm nhất hôm nay 5/7: Mariehamn vs KuPS

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi vip
DÂN CHƠI
Point
3,550

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 5/7​

Mục kèo xiên hôm nay được các chuyên gia bongdapro lựa chọn ra 3 trận trong khuôn khổ Cúp quốc gia Phần Lan. Đó là các màn đọ sức giữa Mariehamn vs KuPS (22h00, 5/7), FC KTP vs AC Oulu và SalPa vs Honka Espoo (22h30 ngày 5/7).

Trận Mariehamn vs KuPS có tỷ lệ handicap 3/4:0, đội khách hoàn toàn ở thế chiếu trên trước giờ bóng lăn. Lần gần nhất làm khách trên sân của Mariehamn, KuPS thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 dù chỉ chấp -1/2 theo chỉ số tương tự. 8 lần trước đó tiếp đón KuPS trên sân nhà, Mariehamn thua 7, hòa 1.

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 5/7: Mariehamn vs KuPS - Ảnh 1

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 5/7: Mariehamn vs KuPS - Ảnh 1​
Phong độ giai đoạn gần đây của KuPS vẫn đang rất vào phom, họ liên tục mang về niềm vui cho người hâm mộ. 13 trận trước đó ở mọi đấu trường, KuPS thắng 12 trận về mặt tỷ số, thắng 10 lần theo kèo châu Á. Những thông tin cho thấy khả năng giành chiến thắng của KuPS trong 90 phút sắp tới là rất hứa hẹn.

Trận đấu giữa FC KTP vs AC Oulu có tỷ lệ kèo 0:0, theo chủ nhà được bỏ, chọn khách ăn ít. Với mức kèo này, AC Oulu đang nhận được nhiều sự tin tưởng của giới đầu tư. 4 lần làm khách gần đây trên sân của FC KTP, AC Oulu toàn thắng dù phải xếp chiếu dưới. AC Oulu có thành tích cao trê sân khách, 10 trận xa nhà vừa qua họ thắng kèo 9 lần.

Trong khi đó cuộc so tài giữa SalPa vs Honka Espoo có tỷ lệ chấp lên tới 1 1/2:0. Honka Espoo là đại diện của giải VĐQG Phần Lan, ở đẳng cấp hoàn toàn vượt trội so với SalPa - đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 2. Giai đoạn gần đây Honka cũng thi đấu tốt, 5 trận liên tiếp vừa qua họ bất bại cả về tỷ số và kèo châu Á.

Dự đoán kèo xiên thơm nhất ngày 5/7: KuPS + AC Oulu + Honka Espoo
 
Dân chơi mới
DÂN CHƠI
Point
75
ONBET TRANG THỂ THAO GIẢI TRÍ UY TÍN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
‼️Đăng ký nhận : 88k ‼️Nạp bắn cá-nỗ hủ 188k tặng 188k
Thể thao hoàn trả 1%‼️
Xố số 1 ăn 99.9 ‼️ Hoàn trả 0.3%
Live sex online mỗi ngày fulll không che‼️
Mỗi ngày 2 tỷ 8 tiền lì xì‼️
20h minigame tặng tiền‼️
Nhóm chốt số VIP & cho kèo bóng chuẩn 99.9%‼️
VÀO NHẬN TIỀN TẠI ONBET
LIÊN HỆ TELEGRAM @klen0102 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ
 
Top