KÈO THÀNH VIÊN Kèo xiên thơm nhất hôm nay 6/8: UC Dublin vs Derry City

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi vip
DÂN CHƠI
Point
3,555

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 6/8​

Những trận đấu được các chuyên gia bongdapro lựa chọn ở mục kèo xiên hôm nay là 3 cuộc so tài trong khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Ireland. Đó là những màn đọ sức giữa UC Dublin vs Derry City, Dundalk vs Shelbourne, Shamrock Rovers vs Cork City.

Trận UC Dublin vs Derry City (21h00, 6/8) có tỷ lệ handicap 2:0. Đội khách được đánh giá vượt trội so với chủ nhà và hứa hẹn mang về niềm vui cho người hâm mộ. Lần gần nhất làm khách trên sân của UC Dublin, Derry City chỉ chấp -1 1/2 theo handicap nhưng vẫn có thắng lợi thuyết phục với tỷ số 4-0.

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 6/8: UC Dublin vs Derry City - Ảnh 1
Kèo xiên thơm nhất hôm nay 6/8: UC Dublin vs Derry City - Ảnh 1​
12 lần trước đó tiếp đón Derry City trên sân nhà, UC Dublin toàn thua về mặt tỷ số, thua 11 lần theo kèo châu Á. Sau 25 trận từ đầu mùa UC Dublin mới giành được 9 điểm, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng. Phía đối diện, Derry City với số trận tương ứng đã giành được 43 điểm, xếp thứ 4 và chỉ kém đội đầu bảng 4 điểm.

Trận đấu giữa Dundalk vs Shelbourne (23h00, 6/8) được đánh giá cân bằng với mức kèo handicap 0:0. Mức chỉ số này mang đến nhiều hứa hẹn chiến thắng cho đội khách. Bởi những lần tiếp đón Shelbourne trên sân nhà trước đây, Dundalk đều xếp chiếu trên với mức chấp từ -1/4 đến -2 3/4 theo handicap trước giờ bóng lăn.

Trận Shamrock Rovers vs Cork City (0h00, 7/8) có tỷ lệ handicap 0:1 1/4. Chủ nhà được đánh giá cao hơn nhưng cũng khó hứa hẹn mang về niềm vui cho người hâm mộ. Giai đoạn gần đây Shamrock Rovers cho thấy rõ dấu hiệu sa sút, 7 lần xuất quân vừa qua ở mọi đấu trường họ không biết mùi chiến thắng, trong đó bao gồm 6 thất bại và 1 trận hòa, toàn thua theo kèo châu Á.

Dự đoán kèo xiên thơm nhất ngày 6/8: Derry City + Shelbourne + Cork City
 
Top