KÈO THÀNH VIÊN Nhận định bóng đá Lorient vs Strasbourg 02h00 ngày 04/06

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi
DÂN CHƠI
Point
885

Chuyên gia nhận định Lorient vs Strasbourg

Lorient sớm có hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng, đồng thời không thể cạnh tranh một vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. Bởi vậy, những vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG Pháp, Lorient đang cho thấy rõ dấu hiệu mất tập trung và liên tiếp nhận những kết quả không tốt.

Theo thống kê, Lorient mới thắng có 2 lần, hòa 3 và nhận tới 5 thất bại ở 10 vòng đấu mới đây. Trở lại với lượt trận cuối cùng của giải VĐQG Pháp 2022/23, dù được thi đấu trên sân nhà song với phong độ hiện tại, thầy trò HLV Le Bris hoàn toàn có thể chịu cảnh trắng tay.

Khác với đối thủ, Strasbourg thi đấu ổn định ở những lượt trận còn lại của giải VĐQG. Trong 7 lượt trận vừa qua, Strasbourg thắng tới 4, hòa 2 và thua đúng 1 lần. Với phong độ hiện tại, Strasbourg đánh bại Lorient là kịch bản không khiến NHM phải bất ngờ.

Soi kèo Lorient vs Strasbourg

Tỷ lệ châu Á (1/4:0): Lorient vừa thua 2 trận đấu mới đây với tỷ số cách biệt. Bên kia sân, Strasbourg là điểm tới sáng giá với giới đầu tư châu Á khi thắng kèo 7, hòa 2 và thua có 2 kèo ở 11 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG.

Tỷ lệ O/U (2 3/4): Có tới 5/7 trận đối đầu mới đây giữa Strasbourg và Lorient có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2/3 trận đấu vừa qua của Lorient cũng về có kịch bản không quá 2 bàn/trận. Liên tiếp 4 trận đấu gần nhất của Strasbourg về xỉu 2 3/4.
 
Top