KÈO THÀNH VIÊN Kèo xiên thơm nhất hôm nay 8/8: Angelholms vs Eskilsminne

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi vip
DÂN CHƠI
Point
3,555

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 8/8​

Ba trận đấu được các chuyên gia bongdapro lựa chọn ở mục kèo xiên hôm nay bao gồm 1 trận ở giải hạng 3 Thụy Điển và 2 trận tại giải VĐQG Iceland. Đó là những cuộc chạm trán giữa Angelholms vs Eskilsminne, Hafnarfjordur vs Vikingur và Fram Reykjavik vs Fylkir.

Trận Angelholms vs Eskilsminne (0h00, 9/8) tại giải hạng 3 Thụy Điển có tỷ lệ handicap 1:0. Đội khách được đánh giá vượt trội trên sàn giao dịch châu Á và hứa hẹn mang về niềm vui cho người hâm mộ trong 90 phút sắp tới. Những lần tiếp đón Eskilsminne trên sân nhà trước đây, Angelholms chỉ được chấp +1/4 theo chỉ số tương tự.


Kèo xiên thơm nhất hôm nay 8/8: Angelholms vs Eskilsminne - Ảnh 1


Kèo xiên thơm nhất hôm nay 8/8: Angelholms vs Eskilsminne - Ảnh 1​

Angelholms sau 15 vòng đấu ở mùa giải 2023 mới giành được 12 điểm, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng. Trên sân nhà 7 trận trước đó họ bị đánh bại 6 lần cả về tỷ số và kèo châu Á. Trong khi bến phía đối diện, Eskilsminne đã có 27 điểm sau 15 trận, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. 8 trận gần đây Eskilsminne thắng 7 lần theo kèo châu Á.

Cuộc so tài giữa Hafnarfjordur vs Vikingur (2h15, 9/8) tại giải VĐQG Iceland có tỷ lệ 1/2:0. Đội khách cũng ở thế cửa trên nhưng không hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng. Bởi lần gần nhất làm khách trên sân của Hafnarfjordur, Vikingur đã chấp -3/4 theo handicap nhưng vẫn bị cầm hòa với tỷ số 2-2.

Trận đấu diễn ra cùng giải, cùng giờ Fram Reykjavik vs Fylkir có tỷ lệ 0:1/4. Dù mức chấp không sâu nhưng chủ nhà vẫn mang đến nhiều hứa hẹn chiến thắng. Lý do: Những lần làm khách trên sân của Fram Reykjavik từ năm 2015, Fylkir đều xếp chiếu trên với mức chấp từ -1/2 đến -1 1/2 theo kèo châu Á. Fram Reykjavik thắng 5/7 trận sân nhà vừa qua, trong khi Fylkir thua 5/7 trận gần đây theo handicap.

Dự đoán kèo xiên thơm nhất ngày 8/8: Eskilsminne + Hafnarfjordur + Fram Reykjavik
 
Dân chơi vip
DÂN CHƠI
Point
3,550
xiên thơm hay thủm đây
 
Top