KÈO THÀNH VIÊN Kèo xiên thơm nhất hôm nay 24/7: Stal Rzeszow vs Odra Opole

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
Dân chơi vip
DÂN CHƠI
Point
3,480

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 24/7​

Ba trận đấu được các chuyên gia bongdapro lựa chọn ở mục kèo thơm hôm nay là các cuộc so tài ở giải hạng 2 Ba Lan giữa Stal Rzeszow vs Odra Opole và 2 màn đọ sức ở giải VĐQG Iceland giữa Keflavik vs KA Akureyri, FH Hafnarfjordur vs Fylkir.

Trận Stal Rzeszow vs Odra Opole (23h00, 24/7) xuất hiện tỷ lệ kèo handicap 0:1/4 trước giờ bóng lăn. Mức chấp này đang cho thấy chủ nhà là kênh đầu tư kém an toàn. Bởi mùa trước khi làm khách trên sân của Stal Rzeszow, Odra Opole đã được chấp +3/4 theo chỉ số tương tự.

Kèo xiên thơm nhất hôm nay 24/7: Stal Rzeszow vs Odra Opole - Ảnh 1
Kèo xiên thơm nhất hôm nay 24/7: Stal Rzeszow vs Odra Opole - Ảnh 1​
Những lần xuất quân gần đây Stal Rzeszow có màn thể hiện không tốt. Đơn cử như 4 trận vừa qua họ thua 3, hòa 1. Phía đối diện, Odra Opole tạo được sự tin tưởng với thành tích bất bại 5/8 trận trước đó trên sân khách ở mọi đấu trường (thắng 3, hòa 2).

Cuộc so tài giữa Keflavik vs KA Akureyri (1h00, 25/7) xuất hiện kèo handicap 0:0 trên sàn giao dịch châu Á. Những lần làm khách trên sân của Keflavik từ năm 2016, KA Akureyri đều xếp chiếu trên với mức chấp từ -1/4 đến -3/4 nên kèo hòa được thua đang mang đến nhiều hứa hẹn chiến thắng cho chủ nhà.

Trận đấu còn lại giữa FH Hafnarfjordur vs Fylkir có tỷ lệ chấp -1/4 và đội khách tiếp tục hứa hẹn mang về niềm vui cho người hâm mộ. Bởi những lần gần đây làm khách trên sân của FH Hafnarfjordur, Fylkir đều được chấp từ +1/2 trở lên. FH Hafnarfjordur cho thấy dấu hiệu sa sút, để mất điểm 5/6 trận gần đây.

Dự đoán kèo xiên thơm nhất ngày 24/7: Odra Opole + Keflavik + Fylkir
 
Dân chơi vip
DÂN CHƠI
Point
3,560
khoe a cug là e đăt trọn niềm tin r đấy, nay lượt đêm ở nhóm e sẽ theo sát k sót kèo nào luôn
 
Top