Tin tức Chuyển nhượng 03/8: Tương lai Xhaka và Lukaku được định đoạt

Xin chào dân chơi!

Chào mừng đã đến với Diễn đàn GIẢI MÃ KÈO BÓNG. Nếu chưa có tài khoản người anh em hãy nhấn đăng ký để tạo cho mình một tài khoản nhé.

Đăng ký ngay! Đăng nhập
HTML tutorial
M

Mai Uyên

Guest
Granit Xhaka sẽ không rời Arsenal:Sau khi chuyển đến AS Roma, HLV Jose Mourinho đã nhắm đến Granit Xhaka như là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông. Theo lời một số tờ báo, đội bóng Ý đã đề nghị trả Pháo Thủ số tiền 15 triệu euro. Tuy nhiên, mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã quả quyết rằng tiền vệ người Thụy Sĩ sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội bóng thành London, qua đó cam kết tương lai với CLB này.

Tương lai Xhaka và Lukaku được định đoạt.jpg

Chelsea trả giá khủng cho Lukaku: Chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp chính là mục tiêu số một của The Blues mùa giải này sau phong độ kém cỏi của Timo Werner cộng với việc ra đi của Olivier Giroud và sắp tới là Tammy Abraham. Do ban lãnh đạo Borussia Dortmund hét giá quá cao cho Erling Haaland, nên ĐKVĐ Champions League đành phải chuyển hướng sang Romelu Lukaku của Inter Milan.

Tương lai Xhaka và Lukaku được định đoạt-2.jpg

Chelsea đã đề nghị trả đến 100 triệu euro kèm theo hậu vệ Marcos Alonso để có được chân sút ĐT Bỉ. Tuy Inter Milan đang gặp khó khăn về tài chính nhưng CLB Ý vẫn nhất quyết giữ lại trụ cột của mình.

Chiellini được Juventus gia hạn: Đúng như dự đoán, hậu vệ kỳ cựu này đã chính thức được Bà Đầm Già tái ký hợp đồng thêm 2 năm nữa. Tuy nhiên, mức lưng của anh sẽ bị giảm một phần

Cristian Romero chuẩn bị gia nhập Tottenham: Atalanta nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán trung vệ của mình cho Spurs để thu về 50 triệu euro. Do đó, họ cũng đang hoàn tất thỏa thuận mượn Merih Demiral từ của Juventus.
 
Top